cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

สรุปข่าวลือ ลิซ่าไม่ต่อสัญญากับ YG แต่จะไปอยู่ค่ายเดียวกับ Taylor Swift และ Selena Gomez

BLACKPINK วงเกิร์ลกรุ๊ปที่หลายคนรู้จักกันดี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวงที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าอยู่อยู่บนจุดสูงสุดของวงการ K-POP เลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรงานเลี้ยงก็ต้องมีวันเลิกรา เมื่อผู้คนทั่วโลกต่างจับตามองวง BLACKPINK อีกครั้งจากการที่สัญญาของสาว ๆ ได้สิ้นสุดลงแล้วในเดือนสิงหาคม 2023

โดยบุคคลในวงที่ทั่วโลกให้ความสนใจมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ศิลปิน K-POP สัญชาติไทย วัย 26 ปี หนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK เนื่องจากเป็นชาวต่างชาติของวง และแฟนคลับลิซ่า {ชื่อด้อม – “ลิลลี่” (Lilly)} ต่างก็มีความรู้สึกไปในทิศทางเดียวกันว่าไม่อยากให้ลิซ่าต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเดิม และอยากให้ลิซ่าได้รับเงินส่วนแบ่งจากการทำงานรวมถึงได้รับการดูแลที่ใส่ใจมากกว่านี้

สรุปข่าวลือ ลิซ่าไม่ต่อสัญญากับ YG แต่จะไปอยู่ค่ายเดียวกับ Taylor Swift และ Selena Gomez 1

และข่าวลือดังกล่าวก็เป็นกระแสขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ Instagram ของทาง Universal Music Group ได้โพสต์รูปเดี่ยวของ ลิซ่า ลงบนช่องทางโซเชี่ยลมีเดียของตนเอง และทำให้มีข่าวลือบวกกับความมโนไปเองของเหล่าแฟนคลับในเวลาต่อมาว่า (ไม่คอนเฟิร์มข้อมูลดังต่อไปนี้)

…ลิซ่า จะไม่ต่อสัญญากับทาง YG Entertainment อย่างแน่นอน แต่ ลิซ่า จะยังคงทำงานอยู่ที่ YG ภายใต้สังกัด THE BLACK LABEL ซึ่งเป็นค่ายลูกของ YG Entertainment อีกทีหนึ่ง กับ ลิซ่าจะได้รับการดูแลจาก SONY MUSIC ในฐานะ Special Guest ซึ่งเป็นค่ายที่ดูแลศิลปินชื่อดังระดับโลกมากมายอย่าง Taylor Swift, Selena Gomez และ BTS และ SONY MUSIC นั้นก็ได้ร่วมลงทุนกับทาง YG Entertainment อยู่แล้ว

แต่แน่นอนว่ามีหลากหลายความเห็นในเรื่องนี้ บ้างก็ว่าเป็นเรื่องปกติที่ Universal Music Group จะโพสต์รูปเดี่ยวลิซ่า และก็ใช่ว่าจะไม่เคยโพสต์รูปเดี่ยวลิซ่ามาก่อนเลยซะเมื่อไหร่ เพราะ Universal Music Group เคยลงรูปเดี่ยวลิซ่ามาก่อนหน้านี้เป็นปกติอยู่แล้ว

สรุปข่าวลือ ลิซ่าไม่ต่อสัญญากับ YG แต่จะไปอยู่ค่ายเดียวกับ Taylor Swift และ Selena Gomez 3

แต่แฟนคลับก็เถียงกันอีกนั่นแหละ ว่าในตอนนั้นเขาโพสต์และใช้แฮชแท็กในฐานะ #BLACKPINK นี่หน่า แต่ในรูปล่าสุด เขาใช้แคปชั่นว่า LALISA ซึ่งเป็นชื่อจริงของลิซ่าและเป็นชื่ออัลบั้มเดี่ยวนะ!

เอาเป็นว่า จับตาดูกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณที่มา: Tiktok: @captionmovie | koimoi.com

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved